Chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021

Thứ năm - 20/05/2021 05:16
Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 – 22/7/2021), ngày 09/3/2021 vừa qua, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở trường Đại học Phan Thiết tổ chức thành công chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện”.
Chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, trong những năm qua, hiến máu nhân đạo luôn là một trong những chương trình nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên, đoàn viên, công đoàn viên cùng các cán bộ, giảng viên, công nhân viên thuộc tất cả các Khoa / Phòng / Ban chuyên môn trường Đại học Phan Thiết.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, nhằm đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, chương trình hiến máu lần này được diễn ra chặt chẽ, siết chặt khâu sàng lọc, kiểm soát thành phần tham gia, đồng thời thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn nhằm bảo chất lượng máu cung cấp cho người bệnh.

Một số hình ảnh trong chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021

Kết thúc ngày hội hiến máu nhân đạo, trường Đại học Phan Thiết đã thu được 150 đơn vị máu để cung cấp cho các cơ sở y tế tại tỉnh Nhà. Thông qua hoạt động, tập thể Nhà trường không chỉ góp phần vào công cuộc tích trữ máu phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị bệnh, mà hơn hết, qua đây, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, sẻ chia của dân tộc Việt Nam càng được nâng cao và lan tỏa. Qua hoạt động nhân văn này, hy vọng tuổi trẻ trường Đại học Phan Thiết sẽ có thể vun đắp thêm tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, duy trì lối sống lành mạnh, phát huy giá trị nhân đạo trong cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây