CLB BÓNG ĐÁ UPT – SÂN CHƠI RÈN LUYỆN SỨC KHỎE CHO SINH VIÊN SAU GIỜ HỌC TẬP

Thứ hai - 23/05/2022 04:41
Câu lạc bộ (CLB) Bóng Đá UPT, sân chơi rèn luyện sức khỏe cho sinh viên trường Đại học Phan Thiết. CLB ra đời với mục đích giúp cho các bạn sinh viên có sân chơi thể dục thể thao sau những giờ học căng thẳng. CLB được thành lập đã thu hút đông đảo sinh viên trường Đại học Phan Thiết tham gia dưới sự điều hành của Ban chủ nhiệm Khoa Kỹ Thuật.
CLB BÓNG ĐÁ UPT – SÂN CHƠI RÈN LUYỆN SỨC KHỎE CHO SINH VIÊN SAU GIỜ HỌC TẬP

 

 

PGS.TS. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho nhà vô địch giải bóng đá Khoa Kỹ thuật mở rộng lần 1

Theo TS. Nguyễn Tấn Ý – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật phụ trách CLB Bóng Đá UPT cho biết: “Khoa Kỹ Thuật Trường Đại học Phan Thiết đang ngày một phát triển, Ban Chủ nhiệm Khoa tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập, hoàn thiện bản thân. Bên cạnh việc xây dựng chương trình đào tạo chất lượng, phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao, sinh viên được học thực hành thực tập trên trang thiết bị hiện đại, Khoa Kỹ thuật còn tổ chức những sân chơi bổ ích cho sinh viên tham gia. CLB Bóng Đá UPT và các CLB học thuật như CLB Kỹ Sư Tài Năng UPT, CLB Ô tô – Robot là nơi để sinh viên được tham gia và phát triển niềm đam mê sáng tạo khoa học kỹ thuật, rèn luyện bản thân ngày càng phát triển. Khoa Kỹ thuật với các hệ đào tạo Kỹ sư Kỹ thuật ô tô, Cơ điện tử ô tô, Kỹ thuật xây dựng, Quản lý đô thị và công trình… với mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực kỹ thuật tài năng toàn diện để phục vụ cho nhu cầu nguồn lao động trình độ cao rất lớn hiện nay của tỉnh Bình Thuận và cả nước”.

TS. Nguyễn Tấn Ý phát biểu tại lễ khai mạc giải bóng đá Khoa Kỹ thuật mở rộng

CLB Bóng Đá UPT sinh hoạt mỗi tuần 2 buổi vào chiều thứ 2 và chiều thứ 5 tại sân bóng đá của trường, không chỉ sinh viên mà các giảng viên của trường cũng tham gia cùng đá banh giao lưu với các bạn sinh viên. “Thật vui khi được giao lưu đá banh cùng với các thầy của mình” các bạn sinh viên phấn khởi chia sẻ khi tham gia cùng CLB.

Các bạn sinh viên tham gia sinh hoạt CLB Bóng Đá UPT vào thứ 2 và thứ 5 mỗi tuần

BCN CLB Bóng Đá UPT: TS.KTS. Châu Thanh Hùng, KS. Trần Duy Lân, CN. Nguyễn Thị Thu Hà và TS. Nguyễn Tấn Ý (Từ phải qua)

CLB phối hợp cùng BCH Đoàn Khoa Kỹ Thuật tổ chức các giải thi đấu bóng đá cho sinh viên tham gia, một số hình ảnh tổ chức giải bóng đá

Các giải đấu của CLB Bóng Đá UPT tổ chức cũng góp phần giúp cho BCH Đoàn Trường chọn ra các bạn có tiềm năng vào đội tuyển bóng đá của trường, thay mặt Nhà trường tham gia các giải đấu của Thành đoàn, Hội thể thao. Đồng thời, CLB cũng góp phần và tạo cơ hội phát triển phong trào thể thao trong sinh viên nói riêng và các hoạt động thể thao của nhà trường nói chung. Chúc cho CLB Bóng Đá UPT ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây