Hội nghị sinh viên học tốt năm học 2020 – 2021

Thứ năm - 20/05/2021 06:05
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập trường Đại học Phan Thiết (25/3/2009-25/3/2021); nhằm tổ chức thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; cũng như tạo diễn đàn để sinh viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện, sáng ngày 19/3/2021, trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức chương trình “Hội nghị sinh viên học tốt năm học 2020 – 2021”.
Hội nghị sinh viên học tốt năm học 2020 – 2021

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng Trường – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính; cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên, sinh viên đến từ các Khoa trong Nhà trường.

Toàn cảnh chương trình Hội nghị

Văn nghệ mở đầu chương trình Hội nghị

Hội nghị lần này tiếp nhận được nhiều bài tham luận của sinh viên thuộc các chuyên ngành. Trong đó, có 13 bài tham luận được đánh giá xuất sắc chủ yếu tập trung vào các vấn đề mang tính thực tiền cao như nghiên cứu khoa học, kinh nghiệm học tập có hiệu quả gắn với rèn luyện nghiệp vụ và hoạt động đoàn thể, phong trào sinh viên 5 tốt và tinh thần khởi nghiệp.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đánh giá cao tinh thần học hỏi, nghiên cứu, thi đua học tập của tập thể sinh viên Nhà trường. Với tinh thần ấy, Thầy tin tưởng các em sẽ ngày càng cải thiện năng lực học tập, từ đó góp phần hoàn thiện bản thân, phát triển toàn diện. Sau phần phát biểu, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cũng đã trao tặng bằng khen và các phần thưởng có giá trị cho 13 sinh viên có 13 bài tham luận xuất sắc nhất trong đợt này.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu khai mạc chương trình

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường trao tặng bằng khen và phần thưởng cho 13 sinh viên có 13 bài tham luận xuất sắc nhất

Sau phần phát biểu của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường, ThS. Lê Ngọc Duy – Đại diện phòng Công tác Chính trị Sinh viên – Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ việc làm sinh viên (CTCTSV – QHDN & HTVLSV) cũng đã có phần trình bày báo cáo tổng kết phong trào sinh viên học tốt của trường Đại học Phan Thiết trong năm học vừa qua.

ThS. Lê Ngọc Duy – Đại diện phòng CTCTSV – QHDN & HTVLSV trình bày báo cáo tổng kết phong trào sinh viên học tốt

Tiếp theo chương trình Hội nghị, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã chủ trì phần tham luận với sự tham gia trao đổi của tập thể sinh viên, các Trưởng / Phó Khoa và các giảng viên thuộc các Khoa chuyên môn trong Nhà trường. Buổi tham luận diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, thu nhận được nhiều ý kiến đánh giá, quan điểm, nhận xét thiết thực giúp sinh viên nâng cao hiệu quả học tập, rèn luyện, từ đó có được định hướng đúng đắn và sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đưa ra nhiều ý kiến đóng góp và định hướng thiết thực cho sinh viên

Một số hình ảnh trong buổi tham luận

Hội nghị sinh viên học tốt năm học 2020 – 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua chương trình, hy vọng các em sinh viên UPT đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm có giá trị để có thể ngày càng đạt được nhiều thành tích cao hơn trong học tập và rèn luyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây