Lễ tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020

Thứ năm - 20/05/2021 08:49
Chiều 26/9/2020, tại Hội trường – trường Đại học Phan Thiết đã long trọng diễn ra Lễ tốt nghiệp năm 2020 cho toàn thể sinh viên hệ Đại học chính quy của tất cả các Khoa chuyên môn trong toàn trường.
Lễ tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020

Tham dự buổi lễ lần này, về phía trường Đại học Phan Thiết có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; toàn thể các thành viên Hội đồng Khoa học, cán bộ, nhân viên, giảng viên trong Nhà trường; và đặc biệt là 254 tân cử nhân thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lich & Lữ hành, Luật Kinh tế; cùng gia đình, người thân và bạn bè của các tân cử nhân.

Về phía khách mời tham gia buổi lễ có Ông Đào Vĩnh Duy – Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Novaland và Ông Lý Thành Đức – Giám đốc Pháp lý dự án Tập đoàn Novaland. Đây chính là đơn vị tài trợ quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho trường Đại học Phan Thiết trong năm học 2019-2020.

Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp năm 2020 

Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Phan Thiết và đại diện khách mời đến từ tập đoàn Novaland

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Mở đầu chương trình, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt đến 254 tân cử nhân tốt nghiệp năm nay và tiến hành đọc báo cáo tổng kết khóa học 2016-2020. Dựa trên báo cáo tổng kết, trong 254 sinh viên tốt nghiệp đợt này có 01 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 0.4%), 28 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 11%), 158 sinh viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 62.2%) và 67 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 26.4%). Nhìn chung, qua các học kỳ, sinh viên tiến bộ rõ rệt và có được thành tích học tập ngày càng cao. TS. Trần Anh Dũng cho rằng, đây chính là kết quả của quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình của các em sinh viên trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tổng kết khóa học 2016-2020

Tiếp theo chương trình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết cũng đã có những lời dặn dò rất chân thành gửi đến các tân cử nhân trước khi tốt nghiệp ra trường với mong muốn các em sẽ luôn cố gắng phát huy những giá trị tri thức đã tiếp thu được vào thực tiễn và không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân để có thể thích nghi với mọi biến động của cuộc sống và trở thành những nhân viên ưu tú của đơn vị, những công dân gương mẫu của xã hội. Đồng thời, Thầy Võ Khắc Thường cũng không quên gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các Thầy Cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường, Ban lãnh đạo địa phương, quý doanh nghiệp và đặc biệt là toàn thể các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong suốt quá trình giáo dục và đào tạo.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại chương trình

Đáp lại công ơn to lớn của tập thể sư phạm Nhà trường, đặc biệt là các đấng sinh thành, sinh viên Nguyễn Bảo Vy khóa 2016 ngành Ngôn Ngữ Anh đã đại diện cho 254 tân cử nhân tốt nghiệp đợt này trình bày suy nghĩ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã luôn bên cạnh dìu dắt, hỗ trợ các em trên con đường bồi đắp tri thức và hoàn thiện bản thân.

Tân cử nhân Nguyễn Bảo Vy phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Tân cử nhân Nguyễn Bảo Vy trao bó hoa tươi thắm cho phụ huynh thể hiện lòng tri ân

Đại diện tân cử nhân năm 2020 dành tặng những bó hoa tươi thắm đến Ban Giám Hiệu trường Đại học Phan Thiết

Nhằm ghi nhận, khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp với thành tích cao, đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Phan thiết cũng đã trao tặng giấy khen, quà và tiền thưởng cho 29 sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi với hy vọng các em sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu ở những bước đường sắp tới trong tương lai.

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao giấy khen và phần thường cho các sinh viên đạt loại giỏi

TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao giấy khen và phần thường cho các sinh viên đạt loại giỏi

PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao giấy khen và phần thường cho các sinh viên đạt loại giỏi

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết trao vòng nguyệt quế và phần thưởng cho sinh viên Nguyễn Thị Thanh Thảo – Thủ khoa toàn khóa tốt nghiệp năm 2020

Đặc biệt, có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp lần này, đại diện tập đoàn Novaland cũng đã trao tặng 45 suất học bổng trị giá 11.000.000 đồng mỗi suất cho sinh viên năm cuối trường Đại học Phan Thiết. Với mục tiêu góp phần vào quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, tập đoàn Novaland hy vọng quỹ học bổng lần này sẽ là nguồn động lực to lớn giúp các em sinh viên phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong học tập để có thể trở thành những công dân có ích cho xã hội, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của nước nhà.

Đại diện tập đoàn Novaland trao tặng 45 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Phan Thiết

Trước khi bắt đầu vào phần trao bằng Cử nhân của buổi lễ, ThS. Võ Khắc Trường Thi – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Phan Thiết đã đại diện đọc công bố quyết định tốt nghiệp cho 254 tân cử nhân.

ThS. Võ Khắc Trường Thi – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Phan Thiết đọc công bố quyết định tốt nghiệp cho 254 tân cử nhân

Chương trình lễ tốt nghiệp Đại học chính quy 2020 diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, ở đó có niềm hân hoan của thành công đã đạt được cũng như những cảm xúc quyến luyến xen lẫn tiếc nuối của tình thầy trò, bè bạn. Nghi thức tung mũ cũng đã chính thức khép lại buổi lễ tốt nghiệp như lời tạm biệt với một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời và sẵn sàng chào đón cho một chặng đường mới trong tương lai của tất cả các tân cử nhân trường Đại học Phan Thiết.

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây