GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 13 KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ

Thứ sáu - 10/09/2021 22:59
Sáng ngày 09/9/2021, Khoa Kỹ thuật Công nghệ – Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức buổi “Sinh hoạt đầu năm cho tân sinh viên khoá 13 năm học 2021-2022”. Buổi sinh hoạt được tổ chức trực tuyến trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại tỉnh Bình Thuận và cả nước.
GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 13 KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ

Tham dự chương trình có sự tham dự của các Thầy, Cô trong Ban Chủ nhiệm Khoa, Cố vấn học tập cùng toàn thể các tân sinh viên khóa 13 của Khoa Kỹ thuật Công nghệ; Khách mời tham dự có Ông Nguyễn Lê Nhật Quang – Tổng Giám đốc Công ty Mitsubishi Ô tô Bình Thuận.

Chương trình sinh hoạt với tân sinh viên nhằm chia sẻ những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện và thực hiện nội quy, quy chế của trường; chương trình đào tạo; chuẩn đầu ra; phương pháp học tập theo hệ thống tín chỉ; xây dựng kế hoạch học tập toàn khóa, kế hoạch học tập từng học kỳ và rèn luyện của sinh viên; lấy ý kiến, góp ý xây dựng trường lớp của sinh viên…

Hình ảnh các giảng viên Khoa Kỹ Thuật Công nghệ và khách mời tham dự buổi chào đón tân sinh viên

Mở đầu chương trình, TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế kiêm Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ phát biểu khai mạc và thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ gửi lời chúc mừng nồng nhiệt, lời cảm ơn chân thành tới các tất cả các em tân sinh viên khóa 13 của Khoa Kỹ thuật Công nghệ đã tin tưởng chọn Trường Đại học Phan Thiết làm nơi học tập và rèn luyện. Tiếp theo đó, TS. Trần Tình giới thiệu đến tân sinh viên thành phần quý thầy, cô lãnh đạo và cán bộ của Khoa, khách mời tham dự để có những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, đồng thời cũng giới thiệu cơ cấu tổ chức và hoạt động của Khoa.

TS. Trần Tình – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ gửi lời chào và lời chúc mừng tới tân sinh viên khóa 13

Tiếp theo, Thầy TS.KTS. Châu Thanh Hùng – Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ làm quen và trò chuyện với các em sinh viên đồng thời chia sẻ về ngành Kỹ thuật Xây dựng với nhiều thông tin thú vị, bổ ích nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện và giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn ngành Kỹ thuật Xây dựng, về chương trình đạo tạo mà nhà trường đã triển khai cũng như phương pháp học tập theo hệ thống tín chỉ. Bên cạnh những thông tin cần thiết, TS. KTS. Châu Thanh Hùng cũng đã chia sẻ thực tế về kinh nghiệm thực tiễn của bản thân trong thời gian học tập và công tác, tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm của ngành Kỹ thuật Xây dựng sau khi các em sinh viên tốt nghiệp ra trường.

TS.KTS. Châu Thanh Hùng – Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ

Đại diện khách mời, Ông Nguyễn Lê Nhật Quang – Tổng Giám đốc Công ty Mitsubishi Ô tô Bình Thuận đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô như: Tiềm năng phát triển ngành ô tô tại Việt Nam, thị trường lao động có tay nghề tại tỉnh Bình Thuận đặc biệt là việc tuyển dụng lao động tại doanh nghiệp (Công ty Mitsubishi Ô tô Bình Thuận) hiện tại và dự kiến trong tương lai. Những nội dung được các bạn sinh viên quan tâm như nhu cầu tuyển dụng, mức thu nhập, kinh nghiệm bản thân cũng được Ông Nguyễn Lê Nhật Quang chia sẻ rất thú vị và chân thật.

Ông Nguyễn Lê Nhật Quang – Tổng Giám đốc Công ty Mitsubishi Ô tô Bình Thuận chia sẻ nhiều thông tin về ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô và kinh nghiệm của bản thân đến cho các tân sinh viên

Tiếp tục chương trình, TS. Nguyễn Tấn Ý – Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô của Trường Đại học Phan Thiết  cùng một số lưu ý đối với tân sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và thực hiện nội quy, quy chế của trường.

TS. Nguyễn Tấn Ý – Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ

Sau phần chia sẻ của TS. Nguyễn Tấn Ý là phần giao lưu với tân sinh viên. Nhiều ý kiến, thắc mắc của sinh viên được giải đáp tận tình bởi khách mời và thầy cô. Vì thời lượng của chương trình có hạn nên ý kiến của sinh viên tiếp tục được cán bộ Khoa tiếp nhận qua hệ thống mail và sẽ được lãnh đạo Khoa nghiêm túc xem xét và trả lời trong thời gian sớm nhất.

Cuối chương trình là phần bầu chọn Ban Cán sự lớp cho các ngành Kỹ thuật Xây dựng và Công nghệ Kỹ thuật Ô tô. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự tự tin và tinh thần trách nhiệm, các bạn sinh viên đã mạnh dạn ứng cử vào danh sác cán bộ lớp để đảm nhiệm các chức danh tùy theo năng lực của bản thân.

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và không kém phần vui tươi, buổi sinh hoạt với tân sinh viên khóa 13 ngành Kỹ thuật Công nghệ đã kết thúc thành công tốt. Chúc cho các em tân sinh viên Khóa 13 Khoa Kỹ thuật Công nghệ thành công trên con đường học tập và sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên tại Trường Đại học Phan Thiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây