BẾ MẠC HỘI THAO UPT GAMES 2022 KẾT HỢP ĐÊM NHẠC EDM “TỰ HÀO SINH VIÊN ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

Chủ nhật - 03/04/2022 21:22
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), 13 năm ngày thành lập trường Đại học Phan Thiết (25/3/2009 – 25/3/2022), sau gần một tháng phát động phong trào, chiều 31/3, Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao UPT GAMES 2022, kết hợp tổ chức đêm nhạc EDM “Tự hào sinh viên Đại học Phan Thiết”, thu hút sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt của toàn thể sinh viên Nhà trường.
BẾ MẠC HỘI THAO UPT GAMES 2022 KẾT HỢP ĐÊM NHẠC EDM “TỰ HÀO SINH VIÊN ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

Tham dự lễ bế mạc Hội thao có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, cùng đông đảo các em sinh viên đến từ tất cả các Khoa trong Nhà trường.

Các vị đại biểu có mặt tại chương trình

Mở đầu chương trình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã có phần phát biểu bế mạc và gửi lời chúc mừng đến Ban tổ chức cùng tất cả các em sinh viên đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi đấu Hội thao UPT GAMES lần 2 của trường Đại học Phan Thiết.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu bế mạc Hội thao UPT GAMES 2022

Sau những nỗ lực hết mình của tập thể Ban tổ chức và vận động viên trong nhiều ngày thi đấu liên tục, Hội thao UPT GAMES 2022 đã diễn ra thành công, tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể sinh viên Nhà trường. Đặc biệt, qua chương trình, các em đã có thêm cơ hội giao lưu, gặp gỡ, kết nối bạn bè và hiểu được tầm quan trọng của tình đồng đội và tinh thần đoàn kết trong quá trình học tập, rèn luyện.

Một số hình ảnh trong các buổi thi đấu của vận động viên

Nhằm ghi nhận những cống hiến hết mình và thành quả các vận động viên đã đạt được ở tất cả bộ môn thi đấu, tại chương trình, Ban tổ chức đã lần lượt trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi bóng đá nam, bóng đá nữ, đua xe đạp chậm, kéo co, và bóng chuyền.

Một số hình ảnh trao giải cho cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong các bộ môn thi đấu bóng đá nam, bóng đá nữ, đua xe đạp chậm, kéo co, và bóng chuyền

Sau nội dung trao giải, chương trình lễ bế mạc trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với phần trình diễn võ thuật và đêm nhạc EDM mang chủ đề “Tự hào sinh viên Đại học Phan Thiết”. Tại đây, các em sinh viên được tận mắt chứng kiến những màn võ thuật vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, đắm chìm vào giai điệu âm nhạc sôi động, giúp các em quên đi những giây phút học tập căng thẳng trên ghế Nhà trường.

Một số hình ảnh trong phần trình diễn võ thuật 

Một số hình ảnh của đêm hội âm nhạc EDM mang chủ đề “Tự hào sinh viên Đại học Phan Thiết”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây