Hội thi hát karaoke Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy - 26/11/2022 19:53
Hòa trong không khí náo nức chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 18/11/2022 vừa qua, Công đoàn Cơ sở trường Đại học Phan Thiết đã tưng bừng tổ chức Hội thi hát karaoke, thu hút sự quan tâm và tham gia sôi nổi của toàn thể công đoàn viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.
Hội thi hát karaoke Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Có mặt tại chương trình, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể Quý Thầy Cô trong toàn trường. Nhân dịp này, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cũng đã có những chia sẻ, tâm sự hết sức chân thành về nghề giáo và sự nghiệp “trồng người” cao quý, góp phần lan tỏa đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường tình yêu nghề nghiệp, tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì sự phát triển của thế hệ trẻ và toàn xã hội.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội thi hát karaoke

Trong ngày lễ hiến chương Nhà giáo Việt Nam, hội thi hát karaoke không chỉ là dịp để tập thể sư phạm trường Đại học Phan Thiết được giao lưu, kết nối, thể hiện tài năng, mà hơn hết đây chính là cơ hội để các Thầy Cô được đích thân bày tỏ tình yêu, sự trân trọng với nghề giáo qua những bài hát vô cũng sâu lắng và ý nghĩa. Với những giai điệu quen thuộc về mái trường, Thầy Cô, bè bạn, hội thi đã quy tụ rất nhiều tiết mục đơn ca, song ca ấn tượng và đặc sắc.

Một số hình ảnh trong Hội thi hát karaoke

Hoạt động lần này không chỉ là sân chơi vui vẻ, bổ ích mà còn chính là cầu nối gắn kết tình cảm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giúp toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên ngày càng đồng lòng, quyết tâm, chung tay thực hiện mục tiêu xây dựng trường Đại học Phan Thiết ngày càng vững mạnh.

Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây